Chính sách bảo hành

THÔNG TIN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

SẢN PHẨM

BẢO HÀNH


ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

PIN DỰ PHÒNG

12 tháng


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
1. Tất cả những sản phẩm bảo hành điều phải còn nguyên vẹn và lỗi do nhà sản xuất.

2. Sản phẩm bảo hành thông thường là đổi mới nên sẽ không bảo hành cho sản phẩm nào quá cũ
3. Sản phẩm bảo hành, khi kiểm tra không bị hư sẽ được gửi trả lại
4. Chỉ bảo hành sản phẩm, không bảo hành vỏ hộp và các phụ kiện kèm theo.
5. Thông tin ngày bảo hành được ghi trên vỏ hộp sản phẩm, thời gian bảo hành được tính từ lúc xuất hóa đơn.
6. Giữ lại vỏ hộp sản phẩm, sản phẩm còn mới, Tem bảo hành còn nguyên không bị rách nát, sản phẩm không có dấu hiệu bị cậy, bị cấn móp, rơi, bể, vô nước, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

Hàng lỗi đổi trả miễn phí: áp dụng cho các sản phẩm công nghệ Tai nghe, Pin dự phòng, Cáp sạc, Chuột, Bàn Phím, USB, Thẻ nhớ, …


* Điều kiện đổi trả: giữ lại vỏ hộp sản phẩm, sản phẩm còn mới không bị cấn móp, rơi, bể, vô nước và đáp ứng các nội dung của Quy định đổi trả. Không chấp nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

 

 

 

PHỤ KIỆN XIAOMI

6 tháng


SẠC & CÁP SẠC

12 tháng


 

 

 

TAI NGHE

12 tháng


LOA THƯỜNG

3 tháng


LOA CHÍNH HÃNG

12 tháng

 

 

 

THẺ NHỚ/ ĐẦU ĐỌC THẺ NHỚ

12 tháng


USB


Chuột/ Bàn phím